เคล็ดลับสู่องค์กรบริการที่เป็นเลิศ | www.sopostza.com

เคล็ดลับสู่องค์กรบริการที่เป็นเลิศ

ลงประกาศเมื่อ 6 ก.ค. 2561 อัพเดทล่าสุด 6 ก.ค. 2561 15:44:16 น. เข้าชม 10 ครั้ง

รูปภาพประกาศ

รายละเอียดประกาศ

ไปรษณีย์ไทย

คุณออมสิน ชีวะพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ในอดีตและ คุณอานุสรา จิตต์มิตรภาพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ในปัจจุบัน ทั้งสองท่านเป็นผู้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริการที่เป็นเลิศ ให้เกิดขึ้นอยู่กับบุคลากรไปรษณีย์ไทยไม่ว่าจะเป็น เจ้าหน้าที่รับฝาก ที่ให้บริการ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ หรือ เจ้าหน้าที่นำจ่าย ก็คือบุรุษไปรษณีย์ รวมถึงทุกคนในองค์กร ท่านกรรมการผู้จัดการใหญ่ทั้งสองท่านเป็นผู้ริเริ่มในการพัฒนาองค์กร และ ช่วยสนับสนุนส่งเสริม ผลักดัน ให้มีการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องมีการสื่อสารให้กับบุคลากรที่เป็นหัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่ง ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยกรรมการผู้จัดการใหญ่และที่ปรึกษา  มีการสร้างมาตรฐานการบริการลูกค้า

มีการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ในตำแหน่งต่างๆ มากกว่า 1,000 คน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าอย่างมีมาตรฐานและมีใจพร้อมต่อการบริการ มีระบบติดตามประเมินผล มีกิจกรรม สื่อสาร สนับสนุน

ติดตามอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพัฒนาองค์กรได้ที่ http://www.trisacademy.com/service/

แสดงความคิดเห็น

ราคา ไม่ระบุ

  • ผู้ลงประกาศ : ดรุณี อะโน
  • ความต้องการ : ต้องการซื้อ
  • สภาพสินค้า : ไม่ระบุ
  • วันที่ลงประกาศ : 6 ก.ค. 2561
  • อัพเดทล่าสุด : 6 ก.ค. 2561 15:44:16 น.
  • ที่อยู่ : 2/20
  • จังหวัด : โพสต์ประกาศฟรี มหาสารคาม
  • เบอร์โทรศัพท์ : 0896221173
  • Email : youservie14@gmail.com